Người dân Hà Nội đổ xô lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng đã trở thành một trong những biện pháp phòng chống muỗi được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay bởi tính năng ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả mà an toàn

1.Thông tin về dịch bệnh lây truyền qua virus Zika

Ngày 5/4/2016 Sau khi thông tin tại Việt Nam đã xuất hiện hai trường hợp nhiễm virut Zika đầu tiên ở Khánh Hòa và TP HCM, người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác đổ xô đi mua dụng các cụ chống muỗi đặc biệt là lắp đặt cửa lưới chống muỗi khiến thị trường lưới chống muỗi đột nhiên nóng.

Thời gian này, thị trường dụng cụ chống muỗi ở Hà Nội đang vô cùng sôi động do những lo ngại về diễn biến phức tạp, khôn lường của virus Zika cũng như các dịch bệnh khách do muỗi lây truyền trong thời điểm giao mùa như bệnh số xuất huyêt. Chính vì vậy,  người dân đổ xô đi mua vợt muỗi, đèn muỗi, nhang trừ muỗi, màn ngăn muỗi  phòng virus Zika và bệnh sốt xuất huyết.




 Một nhân viên kinh doanh tại cửa hàng chuyên bán đồ trẻ em cho biết: “Thời điểm này các bà mẹ mua các loại dụng cụ, thuốc chống muỗi rất nhiều. Các mặt hàng như thuốc bôi, màn khung mini, thuốc xịt muỗi, máy xông tinh dầu chống muỗi bán rất chạy. Mỗi ngày cửa hàng bán cho hàng trăm lượt khách hàng”

2. Vì sao cửa lưới chống muỗi là xu hướng lựa chọn của khách gàng trong năm nay.

Xu thế chống muỗi trong năm nay là cửa chống muỗi, cửa chống côn trùng. Biện pháp chống muỗi này được hầu hết khách hàng đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất. Đây được coi là biện pháp mang tính toàn diện.

Các loại cửa ngăn muỗi này vừa có khả năng chống sự xâm nhập của tất cả các loại côn trùng vào nhà vừa có khả năng ngăn bụi cũng như các vật thể lạ. Đồng thời mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Hà Nội cũng giống như các mặt hàng nội thất khác rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã để có thể phối hợp hài hòa với các kiểu thiết kế nội thất: Từ phong cách Châu Âu, châu Á, cổ điển đến hiện đại...thích hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Đối với những gia đình có trẻ em thì đây quả thực là một biện pháp chống muỗi vô cùng hiệu quả và an toàn. Các bé sẽ thỏa thích vui chơi trong nhà tại bất cứ vị trí nào, vào thời gian nào mà không hề sợ muỗi hay các loại côn trùng khác quấy rối


Với loại lưới chống muỗi được sản xuất chính hãng, chất lượng thì đây được coi là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không nhiễm hóa chất độc hại, an toàn với con người. Đồng thời cũng tạo cho nhà bạn một không gian thoáng đãng, sạch bóng côn trùng, tiết kiệm điện năng.

Sử dụng cua luoi chong muoi, cua luoi chong con trung bạn sẽ không cần đến những dụng cụ rườm rà như màn, vợt muỗi,.. cũng không cần đến những hóa chất độc hại như thuốc xịt muỗi, nhang trừ muỗi,...Thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 10 năm, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm

Chính vì những ưu điểm trên, sản phẩm cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống chuột, cửa lưới chống côn trùng đã trở thành xu hướng lựa chọn các biện pháp chống muỗi trong năm nay.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xưởng sản xuất cửa lưới Hoàng Minh luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm cửa chống côn trùng có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và tập quán sinh hoạt của người Hà Nội.


Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, cung cấp lắp đặt cửa lưới chống côn trùng, chống chuột có thể liên hệ với Hoàng Minh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.